Tin tức

LÀM SAO ĐỂ ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG TRÊN FACEBOOK

Ngày đăng: 08/03/2024 10:19 AM

Để đăng tin tuyển dụng trên Facebook, bạn có thể thực hiện các bước sau:Tạo bài đăng:Thêm hình ảnh hoặc video:Chọn đối tượng mục tiêu:Đặt ngày hết hạn cho bài đăng:Đăng tin tuyển dụng:Quảng cáo bài đăng (tùy chọn):

CÁCH ĐĂNG TIN KHÁCH GỌI MỖI NGÀY

Ngày đăng: 01/03/2024 09:31 AM

Đăng tin rao bán Bất động sản online là một kênh marketing không thể thiếu trong quy trình tìm kiếm khách hàng mua nhà và người môi giới Bất động sản cần nhiều kỹ năng để thực hiện tốt kênh này. Việc đăng tin bất động sản chiếm tới 40% nguồn khách hàng giao dịch của bds. Đăng tin online có khá nhiều ưu điểm, bạn không phải “dầm mưa dãi nắng” đi tiếp cận khách hàng như kiểu phát tờ rơi, treo phướn, chờ khách hàng tại dự án… chỉ với một chiếc laptop có wifi môi giới có thể đăng tin để tìm kiếm khách hàng, đồng thời cũng tiết kiệm được thời gian và các chi phí khác. Hiện nay hầu hết người mua nhà đều tiếp cận thông tin thông qua internet nên nếu có chiến lược và phương pháp đăng tin tốt, môi giới vẫn có thể tạo được nguồn khách hàng ổn định.

Phần Mềm Reup Video Tiktok Hàng Loạt, Tự Động

Ngày đăng: 29/02/2024 03:04 PM

Phần Mềm Reup Video Tiktok Hàng Loạt, Tự Động một ứng dụng cho phép người dùng tải video và sau đó tự động chia sẻ nó lên nhiều nền tảng khác nhau như Tiktok, YouTube, Facebook, Instagram, Twitter, và nhiều dịch vụ khác. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng, đặc biệt là đối với những người có nhu cầu chia sẻ video trên nhiều trang web và mạng xã hội. Sử dụng Antidetect Browser: GOLOGIN cho nên V-Shorts là phần mềm được tin dùng nhất hiện nay.

Danh sách website đăng tin BĐS hiệu quả nhất 2024

Ngày đăng: 28/02/2024 12:36 PM

Danh sách website đăng tin BĐS hiệu quả nhất 2024 , tổng hợp 40 trang website đăng tin bds chất lượng 2024, website đăng tin bds 2 tin miễn phí.1 ngày, website đăng tin bds có phí hiệu quả 2024

10 trang website đăng tin bất động sản miễn phí được nhiều người dùng nhất

Ngày đăng: 16/04/2024 11:35 AM

Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, TMĐT không chỉ giới hạn trong lĩnh vực mua bán hàng hóa, mà còn được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động dịch vụ bất động sản như rao vặt, đăng tin mua bán, cho thuê. Hiện nay, có rất nhiều trang web bất động sản uy tín cho phép đăng tải thông tin miễn phí, thu hút lượt truy cập cao từ cộng đồng mua-bán bất động sản. Dưới đây là một số trang web đăng tin bất động sản miễn phí được ưa chuộng:

Phần Mềm Đăng Tin Bất Động Sản 200 Website Bds Hiệu Quả

Ngày đăng: 28/02/2024 10:34 AM

Phần mềm Bất Động Sản vBDS có hơn 200 website chuyên về đăng tin bất động sản trên cả nước. Những website đăng tin này bao gồm tất cả các trang có phí, mất phí và những trang miễn phí 2 tin/ngày. Hầu hết các trang đều sẽ rất quen thuộc với bạn như: alonhadat, chợ tốt, muaban. net, đô thị, homedy….và danh sách này liên tục được cập nhật bổ sung.

Phần Mềm VFP Facebook( Đăng Bài Nhóm,Fanpage,Nuôi Nick...)

Ngày đăng: 28/02/2024 10:38 AM

VFP Facebook Marketing là gì? VFP Facebook Là phần mềm Facebook marketing tổng hợp đầy đủ tất cả các tính năng như đăng bài nhóm, nuôi nick, fanpage, kết bạn, tương tác bình luận..cực hiệu quả và tiết kiệm. Chăm sóc, nuôi tài khoản – nick hiệu quả.

Phần Mềm Video Vshorts (Tiktok,Tiktok Beta,Facebook Reel, Youtube, Instagram)

Ngày đăng: 28/02/2024 10:41 AM

Phần mềm V-Shorts là phần mềm giúp tương tác đa kênh như tiktok, youtube, facebook - sử dụng Antidetect Browser: GOLOGIN cho nên V-Shorts là phần mềm được tin dùng nhất hiện nay

Phần Mềm VFP Pro Seo - Đăng Bài Forum - Blog -Wordpress

Ngày đăng: 28/02/2024 10:43 AM

Phần mềm VFP Pro đăng bài lên hàng loạt các Forum,Blog,Wordpress.... một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. VFP Pro là phần mềm rao vặt duy nhất đăng tin được lên tất cả các loại forum phổ biến tại Việt Nam như: VBB, phpBB, IPB, XenForo, Discuz, MyBB, Yaf, SMF